Thursday, November 13, 2008

Favorite Day in Qatar

Thursday Ito ang pinkamasayang araw saming lahat dito s opisina..hmmmp, bkit nga b hindi kc bukas (Biyernes)walang pasok oras ng pahinga, schedule para mkausap ang mga mahal s buhay s pinas.
Ang hirap nito kaw pa ang tatawag s knila para mkusap sila, ang dadaya talaga nila.Hehehe

Sampung oras na naman ako dito s opisina, dalangin ko ay walang maging problema ngayon, para maghapon lang ako sa table ko, syempre painternet-internet lang check ng emails at syempre ang bagong pampalipas ng oras ang BLOG,hahaha. Yun lang kung minsan nakakabagot at sumasakit na ang mata ko sa tagal n nkaharap s monitor ng pc ko.

Lunchtime na anu kaya ang aming ulam, sana ay maiba naman WAG po sana TAPSILOG yun kc ang aming food every thursday.

Bon Appétit

8 comments:

Master Ooqay said...

Woi! Ako unang nagcomment, daig ko si Eric, hehehe...

Ayos yan, pampalipas oras ang blog! Keep it up!

Mervs24 said...

Hahaha, Ayos nga ito.Nakakaenjoy ang magblog.busy pa yata ang ating MCSE,ehehehe...
Salamat s comment Master oogay!!!
Mabuhay ang Bloggers!

蔡賓增 said...

Pambihira tlaga yang trabaho nakakaistorbo na sa pag b-blog pag comment eh nauunahan pa ako, hehehe! jowk!... Glad to see you here now Mervs24 :)

Unknown said...

Oi.. Dapat ba unahan sa pag comment... ay talo na ko! Connection ko DSLow! amp! daya! Cge blog lang! hehehe pampalipas oras...

admin said...

hi mervin,
nice to see you started blogging narin :) wag mong hayaang makaistorbo trabaho sa pagbblog ha para marami ka maipost ;)

Master Ooqay said...

Yo! Mustasa?

Wala na bang update sa blog mo? Busy ba?

Nga pala, lumipat na ko ng bahay, eto na bago kong blog link:

http://bloggerjorge.wordpress.com/

Ingat lagi!

蔡賓增 said...

pre update ka naman, kya ganda ganda ng blog mo eh! :p

蔡賓增 said...

hi there… I’ve a tag waiting for you in my blog site: http://ericpascual.wordpress.com/2008/12/06/on-the-spot/